Sôi nổi hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XXI (nhiệm kỳ 2019-2024)

 02:44 CH @ Thứ Hai - 25 Tháng Hai, 2019

Thái Bình, ngày 23 tháng 02 năm 2019. Công đoàn Công ty TNHH MTV Xăng dầu Thái Bình (Petrolimex Thái Bình) đã tổ chức Hội thao, hội diễn văn nghệ chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ XXI, nhiệm kỳ 2019-2024 sẽ diễn ra vào ngày 28/02/2019.

*

Tham dự Hội thao có hơn 90 lượt vận động viên là CBCNV-NLĐ Công ty trên khắp các huyện, thị trong tỉnh tham gia thi đấu 03 nội dung của 02 môn thể thao: kéo co nam, kéo co nữ, bóng đá và hội diễn văn nghệ.

*

Chủ tịch công đoàn, Trưởng ban tổ chức Hội thao Bùi Thị Ngoan phát biểu khai mạc

Sau một ngày thi đấu nhiệt tình, quyết liệt, Hội thao đã kết thúc thành công tốt đẹp bởi nỗ lực hết mình của các vận động viên, sự giám sát công tâm, khách quan của Tổ trọng tài cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, sôi động của các cổ động viên là các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Lãnh đạo Công ty, Bí thư các chi bộ, Trưởng các phòng nghiệp vụ, tổ chức đoàn thể và toàn thể CBCNV-NLĐ.

*
Hội thao- hội diễn văn nghệ là một trong các hoạt động thường niên của Công ty nhằm thúc đẩy phong trào quần chúng, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, nâng cao sức khỏe, đời sống văn hóa tinh thần cho CBCNV-NLĐ, tạo khí thế hăng say lao động – sản xuất, phấn đấu vượt qua khó khăn hoàn thành kế hoạch của Công ty, lập thành tích chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2019-2024.
Một số hình ảnh của Hội thao-hội diễn:

Nguồn:  Trịnh Đăng Tuân  -  UV BCH Công đoàn
Petrolimex Thái Bình