Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

 08:21 SA @ Thứ Hai - 28 Tháng Năm, 2012

áng ngày 16 tháng 5 năm 2012, tại Hội trường Văn phòng Công ty Xăng dầu Thái Bình, Đảng ủy Công ty đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng của Tỉnh ủy Thái Bình.

Về dự buổi Lễ có đ/c Phạm Xuân Ghi – Phó bí thư thường trực, phụ trách Đảng bộ Khối Doanh nghiệp tỉnh Thái Bình và 47 đ/c là cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ Công ty.



Đ/c Phạm Xuân Ghi traoHuy hiệu 30 năm tuổi Đảng chođ/c Nguyễn Quyết Thắng và đ/c Nguyễn Thị Tuyến.



Thay mặt các đ/c đảng viên được tặng Huy hiệu đợt này, đ/c Nguyễn Quyết Thắng đã bày tỏ niềm xúc động, bản thân được kết nạp vào Đảng từ trong Quân đội, trải qua nhiều lĩnh vực công tác đ/c luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ và nguyện tiếp tục nỗ lực rèn luyện, giữ vững phẩm chất, đạo đức của người cán bộ, đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Ảnh các đ/c đại biểu và các Chi bộ trong Đảng bộ Công ty chung vui và chúc mừng các đ/c được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi đảng:






Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân các đ/c đảng viên đã có quá trình cống hiến mà còn là niềm tự hào của toàn Đảng bộ Công ty nhiều năm đạt Đảng bộ trong sạch, vững mạnh xuất sắc.


Nguồn:  Bùi Thị Ngoan  -  Phó bí thư Đảng bộ
Petrolimex Thái Bình