Hiến máu tình nguyện

 09:14 SA @ Thứ Hai - 28 Tháng Năm, 2012

Thực hiện cuộc vận động “hiến máu tình nguyện năm 2012” theo công văn số 191/LĐLĐ ngày 15/5/2012 do Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình phát động. Sáng ngày 25 tháng 5 năm 2012, tại Nhà văn hóa lao động tỉnh Thái Bình,13 đồng chí đoàn viên Công đoàn đại diện cho 135 cán bộ công nhân viên trong Công ty đã tích cực tham gia hưởng ứng trong số đó có nhiều đồng chí đã tham gia hiến máu nhiều lần.


Chủ tịch công đoàn CtyBùi Thị Ngoan tới thăm hỏi và động viên anh em.

Một số hình ảnh CBCNV Công ty tham gia hiến máu tình nguyện:




Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “ đoàn kết giúp đỡ, chia sẻ khó khăn”, Cán bộ và công nhân viên Công ty Xăng dầu Thái Bình trong nhiều năm qua luôn tích cực hưởng ứng những phong trào nhân đạo và tình nguyện xã hội do địa phương phát động. Có được những điều đó là do các hoạt động này luôn nhận được sự quan tâm ủng hộ, động viên kịp thời của Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn và Đoàn thanh niên đối với các đồng chí trực tiếp tham gia phong trào.


Cùng chụp ảnh lưu niệm

“Hiến máu nhân đạo” là một trong những hoạt động xã hội mang tính chất thường xuyên hàng năm, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu Thái Bình đối với những vấn đề chung của xã hội. Tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Những giọt máu hồng hè 2012” là một trong những hoạt động thiết thực hưởng ứng tháng công nhân và đó cũng chính là nền tảng giá trị thương hiệu, là nét văn hóa Petrolimex mà cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu Thái Bình đang nỗ lực xây dựng.


Nguồn:  Trịnh Đăng Tuân  -  UV BCH Công đoàn
Petrolimex Thái Bình