Gặp mặt CBCNV-NLĐ hưu trí đầu xuân Mậu Tuất 2018

 11:13 SA @ Thứ Tư - 07 Tháng Hai, 2018

Hòa chung không khí phấn khởi, vui tươi của đầu năm mới Mậu Tuất 2018, sáng 07.02.2018, Hội hưu trí Công ty Xăng dầu Thái Bình (Công ty) đã tổ chức buổi gặp gỡ đầu Xuân mới.

Đây là một hoạt động thường niên do Hội hưu trí phối hợp với Công ty tổ chức nhằm tri ân các thế hệ lãnh đạo, CBCNV của công ty đã nghỉ hưu, cũng là dịp tạo điều kiện giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, tạo mối quan hệ gần gũi, gắn bó tình cảm giữa các thế hệ CBCNV, đồng thời thể hiện sự trân trọng của lãnh đạo Công ty đối với những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của công ty.

Đến dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo, cán bộ chủ chốt cùng toàn thể các đồng chí nguyên là lãnh đạo, CBCNV Công ty đã nghỉ hưu.

Toàn cảnh buổi gặp mặt đầu xuân

Ông Nguyễn Quyết Thắng - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty thông báo một số tình hình hoạt động của Tập đoàn, Công ty trong năm vừa qua và nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2018. Nhân dịp năm mới 2018, thay mặt toàn thể CBCNV công ty gửi lời chúc các cán bộ hưu trí cùng gia đình năm mới sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng.

Ông Vũ Hữu Dũng - Nguyên giám đốc công ty , Trưởng ban liên lạc Hội hưu công ty báo cáo kết quả hoạt động của Hội trong 2 năm qua, bày tỏ sự xúc động trước những tình cảm và sự quan tâm của Lãnh đạo công ty đối với các thế hệ cán bộ, nhân viên đi trước, đồng thời bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng vào sự phát triển ngày càng khả quan của Tập đoàn, Công ty trong những năm tiếp theo.

Buổi gặp mặt diễn ra ấm cúng, thân tình, rất nhiều những tâm tư, tình cảm, kinh nghiệm quý báu của các cựu Lãnh đạo và các cán bộ hưu trí được chia sẻ ngay trước thềm năm mới với đội ngũ Lãnh đạo, CBCNV công ty hiện tại để cùng hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn trong năm mới Mậu Tuất 2018. Trong không khí đầm ấm và phấn khởi, lãnh đạo Công ty và Hội đã mừng thọ các cụ hội viên cao tuổi.

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:​

Nguồn:  Tin: Lê Tài; ảnh: Lê Toàn
Petrolimex Thái Bình