Hoạt động tri ân nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/2012

 03:15 CH @ Thứ Ba - 31 Tháng Bảy, 2012
Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban MTTQVN tỉnh Thái Bình về vận động toàn dân hưởng ứng đợt cao điểm “Đền ơn đáp nghĩa” nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2012), Đảng bộ và CBVCNLĐ Petrolimex Thái Bình đã có nhiều hoạt động thiết thực góp phần tri ân các anh hùng liệt sỹ, chăm sóc thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

Tại Lễ phát động của Ban quản lý Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của tỉnh, CBCNV-NLĐ Petrolimex Thái Bình đã đóng góp từ tiền lương của mình ủng hộ Quỹ với số tiền 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, Petrolimex Thái Bình còn tổ chức nhiều họat động có ý nghĩa khác. Ban biên tập websitehttp://thaibinh.petrolimex.com.vnxin trân trọng giới thiệu một vài hình ảnh về hoạt động này:






Sáng ngày 27/7/2012, Công ty đã tổ chức gặp mặt động viên, tặng quà
các thân nhân gia đình liệt sỹ đang công tác tại Petrolimex Thái Bình




CT-GĐ Petrolimex Thái BìnhNguyễn Quyết Thắng thăm hỏi, tặng quà các đ/c thương binh,
thân nhân gia đình liệt sỹX.Quỳnh Hoa, H.Quỳnh Phụ, T.Thái Bình với số tiền 10 triệu đồng.



Ngày 26/7/2012,PGĐ Petrolimex Thái BìnhNguyễn Hữu Bính thăm hỏi và tặng quà
các đ/c thương binh nặngtại Trung tâm điều dưỡng - TT Vũ Thư, tỉnh Thái Bình.

Đây là hoạt động truyền thống được tổ chức thường xuyên hàng năm của Công ty, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa", tình cảm và lòng biết ơn sâu sắc đến những người đã có nhiều cống hiến hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, là nét đẹp văn hóa của Petrolimex Thái Bình.

Nguồn:  Nguyễn Đức Tuân  -  CV P.TCHC
Petrolimex Thái Bình