Hiến máu tình nguyện năm 2018

 02:14 CH @ Thứ Hai - 15 Tháng Mười, 2018

Sáng 15.10.2018, tại trụ sở Liên đoàn Lao động tỉnh Thái Bình, 16 đoàn viên Công đoàn, Đoàn thanh niên đại diện cho hơn 150 cán bộ công nhân viên Công ty Xăng dầu Thái Bình (Petrolimex Thái Bình) tích cực tham gia hưởng ứngcuộc vận động “Hiến máu tình nguyện năm 2018”.

Cuộc vận động “Hiến máu tình nguyện năm 2018” đượctổ chức theo công văn số 71/LĐLĐ ngày 25/9/2018 do Liên đoàn lao động tỉnh Thái Bình phát động nhằm phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “ đoàn kết giúp đỡ, chia sẻ khó khăn” và“mỗi giọt máu cho đi một cuộc đời ở lại”.

Tham gia hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động xã hội mang tính chất thường xuyên hàng năm, thể hiện tinh thần, trách nhiệm của Công ty đối với những vấn đề chung của xã hội và đó cũng chính là nền tảng giá trị thương hiệu, là nét văn hóa Petrolimex màCBCNV-NLĐ Petrolimex Thái Bìnhnỗ lực giữ vững, phát triển.

CBCNV-NLĐ Petrolimex Thái Bình luôn ý thức được hiến máu cứu người là một hành động, một nghĩa cử nhân ái cao đẹp, mỗi giọt máu có thể giúp đỡ, cứu sống tính mạng con người, giúp được người bệnh có cơ hội vượt qua những căn bệnh hiểm nghèo. Đó là động lực để nhiều Đoàn viên đã từng hiến máu các năm trước tiếp tục tham gia chương trình .

Một số hình ảnh CBCNV Công ty tham gia hiến máu tình nguyện:

Nguồn:  Trịnh Đăng Tuân  -  UV BCH Công đoàn.
Petrolimex Thái Bình