Hội nghị tập huấn đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu năm 2022

 02:44 CH @ Thứ Năm - 17 Tháng Mười Một, 2022

Ngày 11/11/2022 Chi cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Thái Bình phối hợp với Petrolimex Thái Bìnhtổ chức Hội nghị tập huấn đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu năm 2022.

Chi cục trưởng Chi cục đo lường chất lượng Thái BìnhPhạm Minh Chính phát biểu khai mạc lớp tập huấn.

Phó Giám đốc Petrolimex Thái BìnhTrịnh Đăng Tuân phát biểu ý kiến tại lớp tập huấn.

Tham dự Hội nghị có 50 đại biểu gồm: Trưởng các cửa hàng xăng dầu, cán bộ phòng QLKT Công ty cùng cán bộ làm công tác đo lường chất lượng của Chi cục đo lường chất lượng Thái Bình.

Thông qua tập huấn ngoài việc nâng cao về nhận thức, ý thức và tầm quan trọng của hoạt động đo lường chất lượng trong kinh doanh xăng các học viên, giảng viên còn được trao đổi, chia sẻ và giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong hoạt động đo lường, chất lượng trong kinh doanh xăng dầu. Qua đó, giúp doanh nghiệp nắm bắt và hiểu rõ hơn các quy định, yêu cầu bắt buộc của Nhà nước trong các văn bản pháp luật về đo lường, chất lượng, góp phần thực hiện tốt và chấp hành nghiêm túc, đồng bộ các quy định quản lý đo lường, chất lượng xăng dầu, đảm bảo các điều kiện kinh doanh đúng pháp luật, đảm bảo quyền lợi, lợi ích chính đáng cho doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Chuyên gia về đo lường chất lượng của Tổng cục ĐLCLPhạm Minh Hải trực tiếp giảng dạy

Toàn cảnh lớp tập huấn

Nguồn:  Nguyễn Hữu Thái  -  Trưởng phòng Quản lý kĩ thuật
Petrolimex Thái Bình