Lễ tuyên dương học sinh giỏi, xuất sắc năm học 2016-2017

 07:13 SA @ Thứ Năm - 24 Tháng Tám, 2017

Ngày 23.08.2017, dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc - Công đoàn và Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Petrolimex Thái Bình đã phối hợp tổ chức buổi gặp mặt, trao phần thưởng khuyến học cho 95 cháu là con của CNVC-LĐ Công ty.

Một số thành tích của các cháu đạt được trong năm học 2016-2017:
- Sinh viên tốt nghiệp Đại học loại giỏi: 02 giải.
- Học sinh đỗ đại học: 06 giải
- Học sinh giỏi cấp Tỉnh: 03 giải.
- Học sinh giỏi cấp TP, huyện: 15 giải.
- Học sinh giỏi cấp trường: 57 giải.
- Học sinh tiên tiến: 13 giải.

Tổng số tiền trao thưởng khuyến học cho các cháu đợt này là 53,2 triệu đồng. Đây là hoạt động thường niên của Công ty và Công đoàn Công ty nhằm biểu dương động viên các cháu cố gắng hơn nữa trong học tập.

Tại buổi lễ, Công đoàn Công ty đã phát động CNVC-LĐ tiếp tục đóng góp xây dựng Quỹ để thực hiện chương trình cho năm sau; Đ/c Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty đã gửi lời chúc mừng các cháu và cùng với CNVC-LĐ ủng hộ quỹ. Tổng số tiền ủng hộ Quỹ khuyến học thu được ngay tại buổi lễ là hơn 30 triệu và hứa hẹn còn tăng thêm trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Chủ tịch Công đoàn-Trưởng Ban khuyến học Công ty bà Bùi Thị Ngoan trao phần thưởng đặc biệt cho gia đình cháutrúng tuyển đại học điểm giỏi cao nhất
Cháu Trần Thị Thu Phương con đ/c Trần Xuân Thụ đại diện cho các cháu nhận thưởng cảm ơn sự quan tâm của Công ty và hứa tiếp tục không ngừng nâng cao thành tích trong học tập
Đ/c Nguyễn Hữu Thái - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty động viên các cháu và phát động ủng hộ Quỹ khuyến học
CNVC-LĐ Công ty tham gia ủng hộ Quỹ khuyến học

Nguồn:  Trịnh Đăng Tuân  -  UV BCH CĐ
Petrolimex Thái Bình