Tổng kết công tác công đoàn năm 2013.

 04:36 CH @ Thứ Năm - 23 Tháng Giêng, 2014

Chiều ngày 22.01.2014, Công đoàn Petrolimex Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2013.


Đ/c Bùi Thị Ngoan – Chủ tich công đoàn Công ty báo cáo tổng kết công tác công đoàn.

Công đoàn thực hiện tốt công tác giáo dục truyền thống cho đoàn viên, các nhiệm vụ được phân công trong tổ chức Lễ kỉ niệm 45 năm ngày Thành lập công ty và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất (26/3/1968-26/3/2013).

Công đoàn phối hợp với Đoàn thanh niên thực hiện hiến máu nhân đạo với mục tiêu “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”; vận động CBCVN tham gia đóng góp Quỹ xã hội của Công ty 32 triệu đồng, Quỹ khuyến học 28 triệu đồng; tổ chức Vui Tết Trung Thuvà trao thưởng khuyến học năm 2013 là 50 triệu đồng cho các cháu là con CBCNV lao động. Trong năm học 2012-2013: 100% các cháu thi đỗ Đại học, 2 cháu đạt giải đặc biệt Công ty thưởng 17 triệu đồng, 01 cháu tiếp tục đạt giải quốc gia, 2 cháu là sinh viên được nhận học bổng và nhiều cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố/huyện,…

Công đoàn phối hợp cùng chuyên môn phát động và ký giao ước thi đua đợt 1 trong 6 tháng đầu năm, kết quả có 04 đơn vị được khen thưởng, thi đua đợt 2 trong 6 tháng cuối năm có 10 đơn vị được khen thưởng; Tổ chức hội nghị hướng dẫn mạng lưới an toàn viên, kiện toàn Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2013-2015.


Tổ trưởng tổ công đoàn các đơn vị cùng chụp ảnh lưu niệm.

Định hướng các nhiệm vụ năm 2014: Vận động CBCNV lao động tham gia xây dựng Đảng, xây dựng đơn vị trong sạch vững mạnh, hưởng ứng các phong trào thực hành tiết kiệm chống lãng phí, chống các biểu hiện tiêu cực và các tệ nạn xã hội, tích cực học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu thực hiện chuẩn mục đạo đức của CNVC theo quy định của Đảng ủy Công ty. Phát hiện bồi dưỡng và giới thiệu từ 02 trở lên các đ/c là đoàn viên ưu tú để kết nạp vào Đảng; Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Xanh - sạch - đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”; phong trào “Hai giỏi” trong nữ CNVC-LĐ; phong trào văn thể,..

Ngày Tết cổ truyền của dân tộc đang đến gần, thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam và Công đoàn Xăng dầu Việt Nam, các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã đến thăm hỏi và tặng 20 xuất quà cho các hộ nghèo Phường Lê Hồng Phong – TP Thái Bình, thăm hỏi và tặng quà  các CNCNV lao động công ty là đối tượng chính sách, đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Những việc làm đó thật ấm áp nghĩa tình theo chủ trương của Đảng để mọi nhà đều có Tết.

Nguồn:  Lê Văn Tài  -  Tổ trưởng Tổ tin học
PETROLIMEX THÁI BÌNH